Friday, December 23, 2016

FB funny pang gudym post

FB funny pang gudym post

PUT*NG iN* NYO ! LETCHE ! Para malaman ng lahat kung gaano ka-sakit. Nag tagay tayong tatlo at pinauna nyo akong matulog para mag landian kayong dalawa. Nung nag iinuman palang tayo may napansin na ako kaya pumayag na ako na kunwaring matutulog. 20 minutes after nag simula na kayo. Ang bababoy nyo! Grabe! Ikaw pa talaga ang unang kumilos! Kinakabahan ako habang pinapanood kayo. Nag tulog tulugan lang ako pero nakikita ko ang mga pinag gagawa nyo. Ang mga kababuyan nyo! Gusto kong manapak at umiyak pero di ko magawa, bigla nalang tumulo ang luha ko na di ko namalayan. Sabi mo pa wag maingay baka magising ako ? Shit ! Di ko napigilan at naubo ako, natigil kayo saglit pero continue padin. After all ng sacrifices na ginawa ko yan lang gaganti mo sakin? Hayop ka! Mag sama kayong dalawa. Sobrang sakit. Im not here to ask attention pero di ko na kaya. Ang sakit sakit sa mismong kwarto pa natin ninyo ginawa. Ngayon. Let me say this, ang daming chismosa at chismoso dito, binasa 'to hanggang sa dulo kahit kwento lang to. xD Kaya copy paste na para makaganti kayo.

Share your text jokes to us at 09303293946 https://www.facebook.com/minchin01 Not a filipino and can't relate? Please use the google translator on the upper right side of this page.

No comments:

Post a Comment

Short Jokes

Don't Forget To Join Our Community
×
bloggerWidget