Tuesday, December 27, 2016

FB funny pang gudym post part 2

What a sad night..

Wala akong balak makipag hiwalay sayo, pero tadhana na mismo ang gumawa ng paraan para tuldukan ko na yung katangahan ko! Sa tagal ng pinag samahan natin diko akalain na magagawa mo sa akin to! Huwag kang mag alala di kita guguluhin hahayaan kita sa kanya kung yun ang mag papatahimik at mag papasaya sayo! Siguro nga di talaga tayo para sa isat -isa! kung may pag kakamali at pag kukulang man ako sayo patawad! Ang alam ko Ikaw Lang Sapat Na, minahal kita ng sobra na 'di kayang pantayan ng kahit na sino! Kung dadating ang oras na marealize mong mahal mo pa ako! Nandto lang ako nag hihintay sayo. mahal na mahal kita at ngaun ko lang napatunayan..

😢
😢
😢
😢
😢
😢
😢
😢
😢
😢
😢
😢
😢
😢
😢
😢
😢
😢
😢
😢
😢
😢
NA TSISMOSA at TSISMOSO PALA ANG NAGBABASA NITO 😂😂😂

Copy paste lang po para makabawi!

Dont break the game..Share your text jokes

 to us at 09303293946 https://www.facebook.com/minchin01 Not a filipino and can't relate? Please use the google translator on the upper right side of this page.

No comments:

Post a Comment

Short Jokes

Don't Forget To Join Our Community
×
bloggerWidget