Sunday, October 27, 2013

Ang Baon joke

Dalawang linggo nang may relasyon si bf at gf...

GF: pagod na ako sa kaka-lakad. kain naman tayo sa jollibee?

BF: wala akong pera

GF: bakit ba tuwing nagde-date tayo wala ka palaging pera?

BF: alam mo naman na nag-aaral pa tayo. saan naman ako kukuha ng pera?

GF: aba! alangan naman ako lagi ang gagastos. bakit di mo ipunin ang baon mo araw-araw?

BF: di pwede

GF: kung ako nagagawa ko, bakit ikaw hindi?

BF: di talaga pwede

GF: bakit?

BF: diba tuwing sabado tayo nagde-date?

GF: oo. ano ngayon?

BF: mapapanis! kung iipunin ko mula lunes hanggang biyernes ang baon kong kamote, saging, at suman eh di bulok na yun pagdating ng sabado!Share your text jokes to us at 09079381522 Not a filipino and can't relate? Please use the google translator on the upper right side of t
his page.

No comments:

Post a Comment

Short Jokes

Don't Forget To Join Our Community
×
bloggerWidget