Tuesday, July 2, 2013

Pari joke

PARI: Nagsabi sakin ang mister mo na ayaw mo na raw makipag-sex?

MISIS: Pagod lang po father. Kase tuwing papasok ako sa office, sumasakay ako sa taxi. Tanong ng driver sakin "Misis, magbabayad ka ba o ANO?" Kapos po ako sa pera kaya pinipili ko yung O ANO. Sa opisina, late ako, at sabi ng boss ko, "Late ka na naman! Kakaltasan ba kita ng
suweldo O ANO?" Yung O ANO ang pinipili ko. Pag-uwi,
nakaabang na sakin yung taxi. Yung O ANO na naman
ang pinipili ko. Kaya yun po ang dahilan

PARI: Ganun pala... Sasabihin ko ba ito sa mister mo O ANO?

Share your text jokes to us at 09079381522 Not a filipino and can't relate? Please use the google translator on the upper right side of this page.

No comments:

Post a Comment

Short Jokes

Don't Forget To Join Our Community
×
bloggerWidget