Sunday, February 12, 2012

Whitney Houston is Dead :( but....

Isa po ako sa mga Avid fans ni Whitney Houston.. kaninang umaga nagising ako sa isang text mula po sa aking kaibigan, tinanong niya ako kung talaga daw bang patay na si Whitney Houston, syempre na shock ako at hindi agad gaanong naninwala.. kaya naman dali dali akong bumangon sa aking higaan at binuksan ang computer. Naggooogle ako at napaiyak dahil ayon nga sa ABC News at Associated Press na siya nga ay sumakabilang buhay. Naging usapan din siya sa lahat ng social networking site gaya ng twitter at FACEBOOK.


AT speaking of FACEBOOK,, hindi pa natutuyo ang luha sa aking mga mata ng makita ko ang isang friend ko dun na nagshare ng picture na talagang napahagalpak ako ng tawa sa sobrang kaengotan nitong kamote na to.. pati si Oprah Winfrey na nagyoyoga ng mga araw na ito sinama sa kanyang kaengotan... tignan nyo po itong image na ito screenshot ng ISANG WALL POST...


At ano naman kaya ang masasabi ni Oprah kapag nakita niya ito? Naku naku naku Lottie, magtago ka na at baka magsuper SAIYAN yan si Ophah di mo kayanin ang lakas niyan.. he he he..

If you like this post please share or hit like or google plus us, we really appreciate that ! :) Thanks!

Share your text jokes to us at 09079381522 Not a filipino and can't relate? Please use the google translator on the upper right side of this page.

No comments:

Post a Comment

Short Jokes

Don't Forget To Join Our Community
×
bloggerWidget