Sunday, December 4, 2011

Panawagan sa itay!

Girl: Manong tulungan nyo po ako!

Manong: Bakit? Anong nangyari?

Girl: Nawawala po si Itay ko. galing kaming probinsya.

Manong: Sige, pero sumama ka muna sa akin,

    ( .... Dinala sa motel ang girl)

Manong: Hubarin mo ang pants ko.

Girl. Sige po.

Manong: Hawakan mo ari ko at ilapit mo sa bibig mo.

Girl: Ganito po?

Manong: Oo, alam mo na gagawin mo?

Girl: Opo!

Manong: Sige gawin mo na.

Girl: NANAWAGAN PO AKO SA TATAY KO. ITAY KUNG ASAN KA MAN UMUWI KA NA!

 ha ha ha! akala mo manong makakaisa ka na ha! Ang kati mo para kang hitad na green sa puno ng kamatchili! nyahaha!!

Share your text jokes to us at 09079381522 Not a filipino and can't relate? Please use the google translator on the upper right side of this page.

No comments:

Post a Comment

Short Jokes

Don't Forget To Join Our Community
×
bloggerWidget