Sunday, April 3, 2011

Madre

    - May dalawang madre na hinahabol ng rapist hanggang umabot sila sa isang kanto...

Madre 1: Sister dun ka sa kaliwa ako nalng papahabol!


Nkatakas si Madre2..after one hour.. Sa simbhan..

Madre2: Sister! Bkt wla kang palda!
Madre1: Sinadya kong mgpahabol sister!
Madre2: Ano?! Bakit? San na yung rapis? Anung ginawa nyo?
Madre1: Syempre tinanggal ko palda ko!
Madre2: Ha?! O tapos?
Madre1: Syempre binaba nya pantalon nya!
Madre2: Naku po diyos ko! O tapos sister??
Madre1: Syempre tumakbo na ako d2, mas mabilis tumakbo ang babaeng walang palda kesa sa lalaking nakababa ang pantalon noh?!!

Haha! Kala mu green noh?















Not a filipino and can't relate? Please use the google translator on the upper right side of this page.

1 comment:

  1. Alam ko na yung story pero hanga ako kung panu naisaulat ng maayos haha, astig!

    ReplyDelete

Short Jokes

Don't Forget To Join Our Community
×
bloggerWidget